CÔNG TY CP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN LÊ HOÀNG ANH
Tin tức & Sự kiện
Danh mục sản phẩm
HÌNH ẢNH CÔNG TY
  • Máy épMáy gia công
  • Hình ảnh phân xưởngMáy công nghiệp ETEC
  • Bảng điều khiển thiết bịMáy hàn
  • Máy công nghiệp ETECMáy phay
  • Máy cắtHình ảnh phân xường
  • Hình ảnh phân xưởngMáy gia công
Hỗ trợ trực tuyến
  • Tư Vấn Kỹ Thuật
    TRƯƠNG THẾ TRUNG
    0913.479.933
  • Hotline
    TRƯƠNG THẾ TRUNG
    0909 185 730

Nhiều cơ hội tu nghiệp tại Nhật Bản


Theo ông Chung, hiện tại, trường có Trung tâm Đánh giá kỹ năng và quan hệ DN, Công ty Đào tạo và Cung ứng nguồn nhân lực chuyên trách giúp SV trong quá trình học tập được tiếp cận với các DN sản xuất trong thực tập, kiến tập, định hướng được trong quá trình học... Trong thời gian học, nếu có nhu cầu, SV có thể đăng ký tham gia chương trình tu nghiệp sinh tại Nhật Bản với mức thu nhập khá cao, lại được trang bị vốn ngoại ngữ kèm kinh nghiệm công tác. Khi về nước hoàn thành chương trình đào tạo chính quy, các em dễ dàng được các công ty lớn tiếp nhận. Nhiều công ty lớn đã tuyển dụng, tài trợ học bổng, đào tạo theo công nghệ của họ ngay trong thời gian SV học tập.
Mức thu nhập của ngành này phụ thuộc nhiều vào năng lực và sự cống hiến của các em đối với công ty. Thông thường, SV mới ra trường, mức lương ở các DN trong nước là 6 - 7 triệu đồng/tháng, DN nước ngoài trung bình trên 10 triệu đồng. Sau một thời gian, tùy theo sự phấn đấu, mức lương có thể cao hơn. Ông Chung thừa nhận, học ngành Cơ khí rất khô khan. Ngành Cơ khí phát triển dựa trên nền tảng của các ngành khoa học cơ bản cộng với đặc thù sản phẩm của ngành là máy móc, thiết bị phục vụ cho các ngành khoa học kỹ thuật cũng như đời sống xã hội. Đa số sản phẩm cơ khí có các yêu cầu chặt chẽ, nếu không sẽ gây ra thảm họa cho con người cũng như tổn thất lớn về kinh tế. Chính vì vậy, đòi hỏi người thiết kế, chế tạo ra các sản phẩm này ngoài kiến thức và kỹ năng, cần phải chính xác, có kỷ luật cao trong công việc.
Hiện nay, nhu cầu của xã hội về nhân lực ngành Cơ khí rất lớn, bởi đất nước đang trong giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Nhu cầu về máy móc, trang thiết bị, phương tiện giao thông đòi hỏi phải có nhiều nguồn nhân lực về kỹ thuật cơ khí nói chung và công nghệ chế tạo nói riêng. Hiện, một số trường ĐH cùng đào tạo ngành Cơ khí. Tuy nhiên, chương trình đào tạo ngành này của trường ĐH Công nghiệp Hà Nội được xây dựng theo quy định khung của Bộ GD&ĐT. Nhìn chung, không có sự khác biệt lớn về khung chương trình các ngành thuộc ĐH Công nghiệp Hà Nội với những ngành tương đương của các trường ĐH lớn khác. Khác biệt ở đây là sự kết hợp chặt chẽ lý thuyết với thực hành. Chính vì vậy, SV các ngành Cơ khí của ĐH Công nghiệp Hà Nội được đánh giá cao về năng lực thực hiện, tính kỷ luật, hiệu quả công việc.
Thủy Trúc